หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

ถึงคิวลูกค้า dtac ทดลอง dtac wifi ฟรี

dtac wifiลังจากดีแทคเปิดให้พนักงานทดลอง dtac wifi มาระยะหนึ่ง ตอนนี้ก็ถึงคิวลูกค้าได้ทดสอบระบบกันบ้าง หลังจากเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2555 ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Walk and Play” จากที่ปล่อยให้คู่แข่งอย่าง AIS และ Truemove เปิดให้ลูกค้าใช้งาน Wi-Fi มาก่อนแล้ว  ทั้งนี้ dtac จะเปิดให้ลูกค้าของ dtac ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน สามารถทดลองใช้งาน dtac wifi ได้ฟรีๆ เป็นเวลา 1 เดือน ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2555 เมื่อสมัครใช้งานผ่าน *104*60# เพื่อรอรับชื่อผู้ใช้ (Username) และรหัสผ่าน (Password) ทาง SMS แล้ว login ได้เลย กรณีลืมรหัสผ่าน สามารถขอใหม่ได้ที่โทร *4000# แล้วรอรับ SMS แจ้งรหัสผ่านใหม่ และสำหรับลูกค้าดีแทคที่มีแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตแบบไม่จำกัดการใช้งาน  (unlimited Internet) ตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป ดีแทคจะเปิดให้ใช้งานฟรีโดยอัตโนมัติ

และหลังจากหมดช่วงทดลองใช้งานแล้ว ลูกค้าเครือข่ายดีแทค รวมทั้งแฮปปี้ สามารถเลือกใช้แพ็กเกจได้ 3 แบบ ได้แก่

  • แพ็กเกจ “เดินเล่นสั้นๆ” ราคา 19 บาท/ชั่วโมง
  • แพ็กเกจ “เดินสนุกทั้งวัน” ราคา 39 บาท/วัน
  • แพ็กเกจ “เดินสนุกทั้งเดือน” ราคา 69 บาท/เดือน
รวมไปถึงผู้ที่ใช้แพ็กเกจอินเตอร์เน็ตแบบไม่จำกัดการใช้งาน ตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป ก็จะได้รับรหัสผ่านสำหรับใช้งาน dtac wifi ได้ฟรีทันที

 

โดยลูกค้าสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย dtac wifi ที่ชื่อ “@ dtac wifi” ที่มีในศูนย์การค้า ด้วยอุปกรณ์ที่รองรับ Wi-Fi อันได้แก่ ไอแพด สมาร์ทโฟน หรือคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค เป็นต้น และจะครอบคลุมพื้นที่ภายในห้างกว่า 80% โดยพื้นที่ที่เหลืออีก 20% ก็จะเป็นโซนบริเวณที่จอดรถ หรือห้องน้ำ ซึ่งไม่มีความจำเป็นต้องติดตั้ง Wi-Fi แต่อย่างใด

clip_image002 

พื้นที่พร้อมให้บริการ dtac wifi ในช่วงเดือนมีนาคม 2555 จำนวนรวม 33 แห่ง ประกอบด้วย เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3, เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัลพลาซ่า รามอินทรา, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล รังสิต, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ 2 รามคำแหง, เดอะมอลล์ 3 รามคำแหง, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ ท่าพระ, เดอะมอลล์ บางกะปิ, ลา วิลล่า พหลโยธิน, เอสพลานาด รัชดาภิเษก, เจ อเวนิว ทองหล่อ, นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว, มาร์เก็ต เพลส ทองหล่อ, มาร์เก็ต เพลส นวมินทร์, โรบินสัน พระราม 9, โรบินสัน รังสิต, โรบินสัน รัชดา, โรบินสัน รัตนาธิเบศร์, เค วิลเลจ, เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า, ดิจิตอลเกตเวย์, ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ และไอทีสแควร์ หลักสี่

นอกจากนี้แล้ว dtac เองยังมีเป้าหมายที่จะติดตั้ง dtac wifi  อย่างต่อเนื่องจนครบ 50 ศูนย์การค้าในกรุงเทพฯ และให้ครอบคลุมศูนย์การค้าทั่วประเทศที่มีอยู่กว่า 150 ศูนย์การค้า ภายในไตรมาสที่ 3 ปี 2555 นี้

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th/wifi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...