หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

my โครงข่าย 3G ของคนไทย เพื่ออนาคตของเราทุกคน

My
ด้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับแบรนด์มาย (my) ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 3G ของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน โดยนายวิโรจน์ โตเจริญวาณิช รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ของกสท หลังจากที่กสท ได้เริ่มทดลองทำตลาดก่อนให้บริการเชิงพาณิชย์ ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา นอกจากกสท จะเป็นผู้ให้บริการเองแล้ว ยังเตรียมให้บริการในลักษณะ MVNO โดยให้เอกชนเช่าใช้โครงข่ายเพื่อทำตลาดอีกด้วย

my เป็นโครงข่ายระบบ 3G ที่เพิ่มศักยภาพการให้บริการบนเทคโนโลยี CDMA 2000 1x EV-DO ที่มีอยู่เดิม มาเป็นเทคโนโลยี HSPA บนย่านความถี่ 850 MHz สามารถรองรับความเร็วในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายสูงสุดถึง 42 Mbps


โดยในช่วงแรกจะเปิดให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณทล หัวหิน ชะอำ และอีก 16 จังหวัดคือ ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ อยุธยา นครปฐม สมุทรสาคร ชลบุรี ขอนแก่น นครราชสีมา อุดรธานี เชียงใหม่ สงขลา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต นครศรีธรรมราช และกระบี่

โดยยังเป็นการเปิดให้บริการในรูปแบบเหมาจ่ายรายเดือน เพียงอย่างเดียว ส่วนแบบเติมเงินคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ประมาณกลางปีนี้

3G my by CAT มีให้เลือกใช้ 3 แพกเกจ คือ
  1. my Smart สำหรับลูกค้าที่ต้องการโทร.และเล่นอินเทอร์เน็ต ผ่านสมาร์ทโฟน 3G สามารถเล่นเน็ตไม่จำกัด พร้อมค่าโทร.เพียง 790 บาท/เดือน
  2. my Click สำหรับลูกค้ากลุ่มที่เน้นใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นหลัก อัปเดทได้ทุกเวลาผ่านไอแพด แท็บเล็ต และแอร์การ์ดเริ่มต้นที่ 99 บาท/เดือน
  3. my Talk สำหรับลูกค้าที่เน้นโทร.ทั้งเรื่องงานเรื่องส่วนตัว ให้อิสระโทร.ฟรีทุกเครือข่ายสูงสุดนาน 800 นาที/เดือน
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ โปรโมชั่นและแพ็กเกจ my

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...